ประชาสัมพันธ์

ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง การขึ้นบัญชีและเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์
ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ การสอบแข่งขันเพื่อบรจุและแต่งตั้งบุคคลข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ การสอบแข่งขันเพื่อบรจุและแต่งตั้งบุคคลข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง แก้ไขตารางกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบแข่งขันในรายละเอียดแนบท้ายประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และข้อปฏิบัติของผู้เข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง แก้ไขตารางกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบแข่งขันในรายละเอียดแนบท้ายประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และข้อปฏิบัติของผู้เข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และข้อปฏิบัติของผู้เข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการเป็นข้ารชการครูและบุคลากรทาการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และข้อปฏิบัติของผู้เข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการเป็นข้ารชการครูและบุคลากรทาการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
 
ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒน์ศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒน์ศิลป์ ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๓